CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dekton cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Thực hiện bảo hành với tất cả các thiết bị đã bán ra theo đúng cam kết của nhà sản xuất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối đa theo yêu cầu của khách hàng để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình vận hành và sản xuất.
Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi nếu vì sự cố khiến sản phẩm thiết bị máy móc của Quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành tại Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Khách hàng mua sản phẩm của Dekton trong thời gian bảo hành sẽ hưởng những chính sách như sau:

1. Thời gian khắc phục
Không quá 4h kể từ khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành, Dekton sẽ có các biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng.
Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng tìm ra lỗi và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị, phụ tùng lâu, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo hoạt động sản xuất của khách hàng không bị ảnh hưởng. 
Nếu máy móc thiết bị phân phối bởi Dekton gặp sự cố hư hỏng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời

2. Kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian bảo hành
Không chỉ đáp ứng nhu cầu cung cấp thiết bị, vật tư, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt huyết và trách nhiệm đảm nhận các hoạt động bảo hành, bảo trì, tư vấn, lắp đặt và sửa chữa thiết bị. Với vị thế là nhà phân phối tại Việt Nam, chúng tôi luôn có được sự hỗ trợ tối đa từ các nhà sản xuất về kỹ thuật sản phẩm, sản xuất theo đặt hàng riêng, các hoạt động hỗ trợ đào tạo, vận hành thiết bị,…
Trong thời gian thiết bị, phụ tùng vẫn còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.
Trong trường hợp cần thiết Dekton sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về quy trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

3. Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành
Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp quá trình vận hành và sản xuất luôn đạt hiệu quả.
Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất. 
Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và tốt nhất để giải quyết những vấn đề mà Quý khách gặp phải. Các chuyên viên kỹ thuật của Dekton luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng.

4. Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:
Quý khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật có thể liên hệ với chúng tôi bằng những phương pháp sau đây: 
– Tư vấn trực tiếp
– Tư vấn qua điện thoại: 0908556246
– Tư vấn qua email: [email protected]
– Tư vấn trực tiếp tại trung tâm bảo hành sửa chữa của Dekton:
 Địa chỉ: 127/103/18/8 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Rất mong được phục vụ Quý khách!